top of page

👩🏻‍⚕️4ปัญหาที่หน้าผาก "แก้ไขไม่ยากด้วยฟิลเลอร์"💉

วันนี้หมอเฟิร์นมาให้ความรู้เกี่ยวกับ "#ปัญหาหน้าผาก" ในแบบต่างๆ ที่ทำให้เราขาดความมั่นใจ เเถม โหงวเฮ้งยังหาย เศร้าใจไปปังซักที เเละ ศึกษาวิธีแก้ไขง่ายๆ ด้วยการฉีดเติม Filler กันค่าา



━━━━━━━━━━━ 1.) ปัญหาหน้าผากแคบ การเติมฟิลเลอร์ช่วยปรับมิติของหน้าผากให้ดูกว้างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และสามารถทำควบคู่กับการปรับไรผมเพิ่มเติมด้วยการทำเลเซอร์Diodeค่ะ . 2) ปัญหาหน้าผากแบน ฟิลเลอร์นอกจากจะปรับความกว้างได้แล้วยังเสริมความนูนของหน้าผากได้อย่างกลมกลืน ทั้งเคสผู้หญิงและผู้ชายค่ะ . 3) ปัญหาหน้าผากยุบ ในกรณีที่มีการยุบตัวของหน้าผากจากอายุที่มากขึ้น หรือเกิดจากโครงสร้างกระดูกเดิม ก็สามารถใช้ฟิลเลอร์เติมเต็มในส่วนที่ยุบ ให้เรียบเนียนพอดีกับผิวด้านข้างได้ค่ะ . 4) ปัญหาหน้าผากมีริ้วรอยร่องลึก ในกรณีที่มีริ้วรอยร่องลึกที่หน้าผาก สามารถฉีดฟิลเลอร์ปรับผิวทั่วๆหน้าผาก ควบคู่กับการฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอยที่หน้าผาก จะทำให้ร่องลึกเต็มขึ้น หน้าผากเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ ━━━━━━━━━━━ . "การแก้ปัญหาหน้าผาก โดยทั่วไป จะใช้ฟิลเลอร์ 3-10 cc. ขึ้นอยู่กับขนาดหน้าผาก และปัญหาที่ต้องการจะแก้ค่ะ" .


สำคัญต้องเช็คให้ชัวร์ก่อนฉีดทุกครั้ง 1. เช็คฟิลเลอร์ ต้องเป็นของแท้มีอย. 2. เช็คฝีมือคุณหมอ ต้องปั้นหน้าผากให้นูน เรียบ เนียน สวยอย่างเป็นธรรมชาติ . แอดไลน์ @raktaclinic เพื่อขอดูรีวิวได้เลยค่าา หรือสามารถส่งรูปมาปรึกษาคุณหมอก่อน เเละนัดหมายเข้าปรึกษาที่รักตะคลินิกทั้ง 2 สาขาได้เลยค่ะ คลิก https://lin.ee/8DjhkFP . #รักตะคลินิกศูนย์ศัลยกรรมอันดับหนึ่งของจังหวัดราชบุรี ปรึกษาฟรี ทีมแพทย์รักตะคลินิกพร้อมให้บริการ . เปิดให้บริการทุกวัน 10.00 - 20.00 น. >>สอบถาม-จองคิว<< ━━━━━━━━━━━ (สาขาราชบุรี ซ.เสือป่า5 ใกล้กรมที่ดิน) Tel: 094-4545426 พร้อมให้บริการ แผนที่ https://goo.gl/maps/mTJdzEmQeDMdN9Su8


(สาขาบ้านโป่ง-ราชบุรี ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9) Tel: 094-4265652 แผนที่ https://goo.gl/maps/hkfsx7eyGj5Yd4AZ8 ━━━━━━━━━━━ Line ID : @raktaclinic คลิก https://lin.ee/8DjhkFP Inbox messenger : m.me/raktaclinic website: https://www.raktaclinic.com/ . รีบทักมาก่อนคิวเต็มนะคะ #RAKTACLINIC #คลินิกเวชกรรม #คลินิกความงามราชบุรี #รักษาสิวราชบุรี #ฉีดโบท็อกซ์ราชบุรี #ศัลยกรรม #เสริมจมูกราชบุรี #รีวิวเสริมจมูกราชบุรี #ทำตา2ชั้น #รีวิวทำตา2ชั้น #บ้านโป่ง #ราชบุรี









ดู 44 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page